Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Cảnh báo nguy hiểm tiềm ẩn khi đi ngoài có máu màu đỏ tươi

Khi phát hiện máu chảy ra khi đại tiện và máu có màu đỏ tươi thì đó là một trong những triệu chứng của các bệnh như: trĩ, bệnh lý vùng hậu môn trực tràng, táo bón, viêm đại tràng, cũng có thể bị nứt kẽ hậu môn, viêm loét đại trực tràng. Mấy ai biết được rằng đây là những căn bệnh nguy hiểm, nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ trở thành mối nguy cơ lớn gây khó khăn và ảnh hưởng đến tình trạng sức của chúng ta.

Việc đi ngoài ra máu đỏ tươi là một điềm nguy hiểm đang báo động:


Trên thực tế, đi ngoài ra máu tươi cũng như bao bệnh lý thông thường khác, nó cũng di chuyển từ nhẹ sang nặng và theo đó là kèm theo nhiều mối nguy hiểm cho người đang mang bệnh do họ chủ quan, thờ ơ trong việc đi ngoài ra máu mà để tình trạng bệnh kéo dài không điều trị.

Gây mất máu, bệnh thiếu máu: 

Mất nhiều máu sẽ làm tụt hút áp, gây ngất, mạch đạp nhanh, rối loạn ý thức, sốc do mất quá nhiều máu.

Ngược lại nếu lượng máu mất ít hơn thì gây ra các triệu chứng như : hoa mắt, tim đập nhanh, da mặt xanh xao, chân tay lạnh.

Chữa bệnh này phải mất bao nhiêu thời gian, thưa bác sĩ ?

Gây ung thư hậu môn trực tràng:

Ngay khi phát hiện mình có triệu chứng đi ngoài ra máu đỏ tươi , các bạn đừng chần chừ xấu hổ và e ngại mà hãy đến các trung tâm y tế bệnh viện có uy tín để được các bác sĩ khám tìm hiểu nguyên nhân và điều trị kịp thời. Bởi vì, phần lớn các bệnh về hậu môn trực tràng nếu không được chữa trị sớm sẽ tạo điều kiện kích thích các tế bào ung thư phát triển gây ung thư hậu môn trực tràng đe dọa đến tính mạng của con người. 

Chi phí điều trị bệnh đi ngoài ra máu như thế nào ?

Bạn còn những thắc mắc hoặc nghi nghi vấn gì về tình trạng đi ngoài ra máu tươi. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của phòng khám Phú Khang chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí bằng nhiều cách sau:
Load disqus comments

0 nhận xét