Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh ra máu là gì?

Xuất tinh ra máu không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tình dục mà còn là dấu hiệu cảnh báo của nhiều chứng bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm, trong đó có vô sinh. Hãy cùng Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang tìm hiểu nguyên nhân xuất tinh ra máu ở nam giới để kịp thời phòng tránh.

Những nguyên nhân gây ra chứng xuất tinh ra máu ở nam giới

Do tình trạng viêm nhiễm

Có đến 40% nam giới bị xuất tinh ra máu là do nguyên nhân viêm nhiễm: viêm túi tinh, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… trong đó, viêm túi tinh là chủ yếu nhất. Khi bị viêm nhiễm, các niêm mạc sẽ bị kích thích nên sẽ dẫn đến tình trạng sung huyết, phù nề ở các tuyến, các ống dẫn tinh gây ra hiện tượng xuất tinh ra máu.


Tình trạng viêm nhiễm ở nam giới xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau như: do nhiễm khuẩn, do chấn thương (có thể do quan hệ tình dục quá nhiều, quá thô bạo, thủ dâm quá mạnh,...), mắc bệnh sỏi túi tinh,…

Do túi tinh có vấn đề

Xuất tinh ra máu cũng có thể do bị tắc túi tinh và các nang túi tinh. Bệnh này sẽ làm cho túi tinh, các nang túi tinh bị căng giãn trong thời gian dài từ đó làm vỡ hoặc đứt các mạch máu dưới lớp niêm mạc gây ra hiện tượng xuất tinh ra máu.

Do mắc bệnh ung thư

Khi mắc các bệnh ung thư dương vật, ung thư tinh hoàn, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư đường dẫn tinh,… đều có thể khiến cho nam giới bị xuất tinh ra máu.

Do chấn thương sau thủ thuật

Hiện tượng xuất tinh ra máu cũng có thể gặp phải do những chấn thương sau khi nam giới thực hiện các thủ thuật như: thủ thuật sinh thiết tuyến tiền liệt, thắt ống dẫn tinh, đặt ống thông niệu đạo, phẫu thuật tinh hoàn,…

Do mắc các bệnh toàn thân

Khi mắc các bệnh toàn thân như: rối loạn đông máu, bệnh ưa chảy máu, viêm gan mãn tính, xơ gan, cao huyết áp,… nam giới cũng có thể sẽ bị xuất tinh ra máu.

Nếu bệnh không được chữa trị sớm xuất tinh ra máu sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục, sức khỏe sinh sản, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng. Vì vậy, ngay sau khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu của xuất tinh ra máu thì nam giới cần nhanh chóng đi khám và chữa trị.

Mọi thắc mắc về vấn đề xuất tinh ra máu, nam giới vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn của chúng tôi qua hotline: 08 3836 4666 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Phú Khang để được tư vấn chi tiết, kỹ càng hơn!
Load disqus comments

0 nhận xét