Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Bệnh mụn rộp sinh dục được điều trị như thế nào ?

Bệnh mụn rộp sinh dục là một bệnh xã hội nguy hiểm. Đây là căn bệnh chủ yếu lây truyền qua đường tình dục. Do đó, bệnh mụn rộp sinh dục nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hại làm tổn thương nội tạng, thậm chí dẫn đến tử vong.

Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục

Để biết, phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả với từng trường hợp, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang khuyên người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và được tư vấn tận tình.

Dưới đây là các phương pháp điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiện nay.

Điều trị bằng thuốc: Dựa mức độ và tình trạng sức khỏe của người bệnh, bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để dùng thuốc kháng sinh giúp giảm đau và ngăn chặn sự phát triển của virus gây bệnh.


Phương pháp ức chế: Người bệnh sẽ được dùng thuốc kháng sinh trong một thời gian dài để các triệu chứng của bệnh giảm hẳn. Tuy nhiên phương pháp này không có hiệu quả cao với mụn rộp tái phát.

Điều trị liên tục: Bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc kháng sinh mạnh để ngăn chặn sự phát triển và khả năng tái phát của bệnh.

- Để quá trình điều trị đạt được hiệu quả cao như mong muốn thì người bệnh nên lưu ý:

- Tuyệt đối tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, không được bỏ dở lộ trình điều trị.

- Người bệnh không nên tự ý mua thuốc về nhà điều trị

- Hạn chế quan hệ, nếu quan hệ phải có biện pháp an toàn để tránh tái nhiễm

- Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ

- Nên tái khám định kỳ

- Ăn uống hợp lý, để tăng cường sức đề kháng, tập luyện thể dục thường xuyên.

- Tùy theo mức độ của bệnh mụn rộp sinh dục sẽ có phương pháp điều trị phù hợp

Qua đây cho thấy, bệnh mụn rộp sinh dục được phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, người bệnh nên thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ. Nếu phát hiện bệnh thì nên đến các cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Nguyễn Trãi để khám và điều trị.

Load disqus comments

0 nhận xét