Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Nam giới xuất tinh sớm do đâu?

Xuất tinh sớm là tình trạng rất thường gặp ở nhiều nam giới. Bệnh không những mang đến cảm giác tự ti, ảnh hưởng đến đời sống tình dục của nam giới mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe sinh sản.

 Vậy, nam giới xuất tinh sớm do những nguyên nhân nào?

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Theo các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang, nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới có thể xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, có thể phân ra làm yếu tố tâm lý, yếu tố bệnh lý và các yếu tố khác.

Nguyên nhân khiến nam giới xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm do yếu tố tâm lý

- Nam giới bị rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, lo âu, giận dữ hay quá phấn khích cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.


- Những căng thẳng, lo lắng sợ thất bại trước bạn tình cũng là nguyên nhân tâm lý hàng đầu khiến nam giới xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm do yếu tố bệnh lý

- Do bao quy đầu dài: các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang cho biết những nam giới có bao quy đầu dài sẽ khiến cho dương vật khá nhạy cảm nên chỉ cần một chút kích thích là đã xuất tinh.

- Do niệu đạo, tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm: Khi mắc các chứng bệnh về viêm nhiễm niệu đạo, viêm nhiễm tuyến tiền liệt thì nam giới rất dễ bị xuất tinh sớm mỗi khi lâm trận.

- Do dây thần kinh giao cảm bị tổn thương: Nam giới bị những tổn thương như: gãy xương chậu, tuyến tiền liệt bị mở rộng, mắc chứng xơ cứng động mạch, tiểu đường,… sẽ khiến cho hệ thống dây thần kinh giao cảm bị ảnh hưởng và hậu quả là khiến cho nam giới mất khả năng kiểm soát xuất tinh,…

Xuất tinh sớm do những yếu tố khác

Ngoài ra, xuất tinh sớm còn do nhiều nguyên nhân khác như:

- Do thủ dâm quá nhiều: việc thủ dâm quá nhiều lần sẽ khiến cho cơ thể quen dần với những kích thích nên mỗi khi vào trận rất dễ bị xuất tinh sớm.

- Rượu, bia, thuốc lá,... cũng là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh xuất tinh sớm

- Do thói quen uống nhiều rượu, bia, hút thuốc lá, sử dụng các chất kích thích,…

Xuất tinh sớm cần được điều trị càng sớm càng tốt dưới sự hỗ trợ tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa. Nếu để tình trạng này lâu ngày sẽ dẫn đến nhiều ảnh hưởng nguy hại cho sức khỏe sinh sản nam giới, thậm chí là vô sinh. Hơn nữa, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đời sống chăn gối và là nguy cơ gây tan vỡ tình cảm đôi lứa.

Chính vì vậy, nếu nam giới đang mắc chứng xuất tinh sớm thì hãy ngay lập tức đến với Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang để được các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm khám và đưa ra liệu pháp điều trị hiệu quả nhất.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về hiện tượng xuất tinh sớm, nam giới có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi bằng cách gọi điện trực tiếp qua hotline: 08 3836 4666 hoặc click vào bảng tư vấn trực tuyến để được hỗ trợ tốt nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét