Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Biểu hiện của xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm đang là tình trạng phổ biến ở nhiều nam giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, là nguy cơ làm rạn nứt tình cảm đôi lứa mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản nam giới. Vậy biểu hiện của xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Xuất tinh sớm - Nỗi muộn phiền của phần lớn nam giới

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn mà không theo chủ định, không theo đúng mong muốn của nam giới.

Theo thống kê, có đến khoảng 20% nam giới mắc chứng xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm là: do tâm lý lo lắng, căng thẳng, kích thích quá độ, do yếu tố di truyền,…
Biểu hiện của xuất tinh sớm ở nam giới


Theo các bác sĩ chuyên nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang, biểu hiện thường gặp của xuất tinh sớm ở nam giới là:

- Không làm cho bạn tình thỏa mãn: phần lớn phụ nữ cần đến 8 phút để có thể đạt được khoái cảm nếu nam giới xuất tinh sớm hơn 8 phút thì được cho là không làm thỏa mãn bạn tình.

- Thời gian giao hợp ngắn: Trung bình một cuộc giao hợp sẽ diễn ra từ 10 - 15 phút. Thời gian trung bình từ lúc mới bắt đầu giao hợp cho đến khi xuất tinh của nam giới là 10 phút. Đối với những nam giới xuất tinh sớm sẽ có thời gian giao hợp kéo dài dưới 3 phút.

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng lớn đến tình cảm đôi lứa

- Xuất tinh khi vừa bắt đầu giao hợp: đây là trường hợp khi dương vật vừa mới đưa vào âm đạo hoặc chỉ mới đưa vào được vài lần đã xuất tinh.

- Chưa giao hợp đã xuất tinh: Khi chỉ mới nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục là đã xuất tinh ngay. Đây là trường hợp bệnh nặng, nếu không được điều trị sẽ dẫn đến nguy cơ mắc bệnh vô sinh – hiếm muộn.

Cho dù là trường hợp bệnh nặng hay nhẹ thì xuất tinh sớm cũng cần được điều trị sớm nhất có thể để tránh những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở hạ tầng hiện đại, tân tiến chính là nơi tốt nhất để nam giới khám và điều trị xuất tinh sớm.

Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc về biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm, cũng như các vấn đề khác liên quan đến xuất tinh sớm, quý nam giới có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi bằng cách gọi điện trực tiếp thông qua số hotline:08 3836 4666 hoặc nhấn vào bảng tư vấn online. Hơn nữa, quý nam giới cũng có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phú Khang để được tư vấn kỹ càng và chi tiết hơn.
Load disqus comments

0 nhận xét